Thứ Hai, 15 tháng 9, 2008

phong cách cá nhân lên ngôi

nghe bài "This is me" trong phim Camp Rock, rồi suy ngẫm về cái phong trào "chuyện chính mình" nhé!
nhưng trước tiên, nghe mấy bản nhạc motivation của Kotex để lấy hứng khởi nào!
1.

Dù hôm nay có khó khăn chi, thì tôi vô tư, tôi không ưu phien, vượt qua thử thách tìm một tương lai xanh tươi như lá hoa dẫu cho bao nhiêu gian lao không màng. Rồi một ngày tôi sẽ là một ngôi sao...
2.

dù đi muôn nơi thật gần vô tư cố gắng thật nhiều, ko nao núng ko lo âu ý à, bạn thân ơi hãy vui đón mừng cho thành công của tôi, tôi đi khắp đất trời này thấy có thêm tự tin, ôm nhau khắp Huế Hà Nội rồi đến ngay singa chẳng còn ai ngăn bước chân tôi ngày vinh quang.

Bàn típ:
Mở màn cho xu hướng này là Sunsilk: sống là không chờ đợi.
Ngay khi ra đời, thông điệp đã tạo 1 tiếng vang trong giới trẻ, nhất là cộng đồng mạng. Còn ở công sở, các phòng ban Mar của các cty đối thủ đau đầu, .. cty ko đối thủ thì trầm trồ khen, háo hức bình lựng, ngẫm nghĩ... Chiến dịch tạo dấu ấn thực sự khi đánh trúng phong cách sống năng động được đề cao của 8X, 9X ngày nay.

Không lâu sau Kotex vào cuộc típ tục với bài hát đi kèm Vì tôi tự tin là chính tôi... của 1 cô nàng "ngổ ngáo" đầy tự tin...

Tương tự, đại gia Honda với "Be U with Honda" được đánh giá là mang đến sức sống mới cho thương hiệu quen thuộc này. Rồi là "cam kết ủng hộ giới trẻ phát huy những giá trị nội tại, đề cao cách sống, lối suy nghĩ, ..."

Và Pepsi cũng ko bỏ qua cơ hội tiếp cận giới trẻ tung ra thông điệp mang đầy tính triết lý: 'sống là sống đến tận cùng' với Pepsi max...

Nhận xét của tôi: nếu thiếu âm nhạc thì những ý tưởng kia còn lâu mới diễn đạt thành công! vì vậy hãy enjoy 1 lần nữa.... kakakak

Không có nhận xét nào: