Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2008

đêm nhạc Rock hoành tráng


Hùi tháng X năm 2008,
mới tiếp cận 1 phong cách quảng cáo mới bằng Rock hoành tráng bốc lửa dập tưng bừng...
đó là buổi ra mắt sản phẩm mới của Sony-ericson, tổ chức tại sân Lan Anh...

E được mời tham dự do anh trai của K làm việc trong đó. cặp vé mời với phong cách Rock thể hiện nội dung pro lém, và mình buộc phải đi thử xem sao.

Thấy tận mắt rồi thì speechless lun....
E và K đến trễ (do trước đó giận hờn vu vơ, mém xíu là khỏi đi lun rùi).
Sân Lan Anh đông nghìn nghịt... khó quá ai ơi để tìm được má K và chị Lam, đành ngồi riêng bên góc này vậy!
Chỗ ngồi: là kế bên cái loa dập bùng bùng... (mới vô chưa hát chưa bít, đến khi hát rồi chạy ko kịp, )... ghế vip cũng thật kinh khủng... giờ mới hỉu ... đâu phải VIP là sung sướng!... bị tra tấn đến chết.......ấy chứ!

Mở màn, robot đi đầy sân khấu.. lửa bốc ngùn ngụt (tức nhiên là giả, và..... cả lửa thiệt!!) ca sĩ mặc áo đen, hay đỏ gì đó (ko nhớ rõ vì lâu rùi, nhưng chỉ có 2 màu đó thôi) một nữ ca sĩ hát với giọng ca từ mượt mà....cho tới rùng rợn theo từng giai đoạn rock. very kool! very impressive!

Các ban nhạc Rock nổi tiếng từ từ lên sân khấu qua các tiết mục biểu diễn nổi bật hãi hùng nhưng mê hồn... microwave, ban nhạc lò vi sóng...v..v.. rồi các ca sĩ Siu Black, Phương Uyên (mèo), Lê Minh, anh Khoa ..... lần lượt thể hiện tài năng la hét và rock the Lan Anh hết sức thuyết phục. (chà, lỗ tai 2 đứa lùng bùng ... tim đập thình thịch theo từng cơn hét hò... mắt chăm chú nhìn xem "họ diễn cái jjjjj ở trển?......lắm lúc bị tò mò và phải quay sang xem 2 bên sân khấu... các fan hâm mộ cũng "dữ dằn hùng hổ" ko kém... reo hò, la hét chí chóe, tay chân quơ quào loạn xạ, khuôn mặt ai nấy "hung dữ" hơn ngày thường... ) có thể nói LỬA ĐANG CHÁY HÙNG HỤC TRONG MỖI CON NGƯỜI.....

Mún deaf và nhìn nhau ko nói nên lời, 2 đứa vẫn lì lợm ngồi cho đến hết chương trình.... vì nó thật lạ, thật độc, đặc sắc, hùng hồn, và ngút trời là cảm nhận 1 thế giới công nghệ cao, 1 thế giới của riêng ta, 1 phong cách rừng rú tự do huyền bí....... quả thật là lôi cuốn. (tức nhiên ko dành cho người yếu tim) ....lỗ tai càng ngày càng get into trouble, một chút xíu bất an trong lòng...... "trùi ùi gê gê sao đó, giống trong phim mọi đốt lửa trại nhảy múa vậy.. mặt mày đằng đằng sát khí kia thật đáng sợ...ko bít ngoài đời họ có giang hồ y như vậy ko..... và tối nay về... ko bít tai mình có bị seo hok.....lo quá lo quá...... nhưng mà .... COI HẾT ĐÃ RÙI HẴNG DZÌA!

Mới lạ, và phù hợp một cách bất ngờ với những sản phẩm công nghệ cao, hay đúng hơn là phong cách của nhãn hàng Sony-ericson. đó là 1. còn 2 là tài năng của những người làm marketer bên "đó" đã phát hiện và kết hợp 2 phong cách, 2 cách thể hiện và thương hiệu lại với nhau, làm nên 1 đêm nhạc fabulous... như thế. Tôi nghĩ đây có thể là 1 sự bắt đầu chăng cho xu hướng ĐEM NHẠC VÀO MARKETING trong tương lai.

p/s: còn 1 điều nữa, từ sau đêm đó, E yêu thích Hồ Ngọc Hà hơn... vì cô ta ko chỉ "khàn" như vẫn tưởng, mà "rất tiềm năng"! Tôi ngồi "thót" tim theo giai điệu mà Hà hát, khi lên cao trào, những đoạn cần "laaaaa" tôi sợ cổ bị rớt giọng..... nhưng ...... cổ đã làm rất tốt. Thân hình bốc lửa mà kín đáo, sự đổi mới về phong cách trình bày..... sự tự tin và liều lĩnh "phiêu" qua nhiều lĩnh vực...... từ đó cho tiiii bi giờ.... có thể nói: 'Ngọc Hằng giờ đã thích Ngọc Hà" ....rùi. perfect!

Không có nhận xét nào: