Thứ Năm, 18 tháng 9, 2008

gãi đầu nhớ X-Men

Từ ngày có qui định đội nón bảo hiểm, phát sinh thêm nhiều cơ hội cho dịch vụ, cửa tiệm uốn gội đầu... Số là ngày xưa, chạy xe ngoài đường, ... mát ...., tóc gió bay tới tấp... chỉ phiền nếu kẹt xe tóc "thơm" mùi khói xe. Nay, bị bít bùng trong cái nón, mồ hôi chóng ra hơn...tóc bị ủ lâu...mau khó chịu....... nên các chị các cô đi gội cũng nhiều hơn, thường xuyên hơn trong 1 tuần làm việc. Vậy là vô tình, qui định của chính phủ về việc đội nón làm tăng số lần sử dụng dịch vụ làm tóc, khối người hưởng lợi!

Chưa kể, sáng nay chính khổ chủ cũng sực nhớ quảng cáo của X-Men: "ngứa vì gàu làm sao gãi!" và hình ảnh chiếc nón trên đầu, ngón tay ko chạm được vào tóc khi đang đi đường, bị kiến cắn ko bít làm sao mà "xoa dịu nỗi ... ngứa!".

Còn gì nữa? là các thường dân VN vô cùng nhạy bén... nghĩ ra chiêu làm vành che bằng vải úp lên nón cho đỡ nắng; vô số kiểu nón thời trang có vành, không vành, vẽ hay không vẽ, sơn và không sơn trang trí...... đều đáp ứng ko ít nhu cầu cần che, cần điệu của cư dân Việt.

Lâu lâu cũng tự hào mình là người V con cháu LLQ, AC bởi cái tài ma lanh, chứ hỉ?
lẹ làng chớp lấy thời cơ,
dại gì bỏ mất ngồi chờ kiếp sau!

Không có nhận xét nào: