Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2008

Jack and Jill vs Việt Nam

Thay đổi vị trí, sắp xếp tất cả lại theo ý mình....... thế là "đẻ" ra đứa con tinh thần mới cho làng phinh nước nhà....... "Jack and Jill in VN".

Director: Buti.... ủa lộn, Bitu.
Ngày sản xuất: 13/09/08

Tèng teng teng ......................................
Bối cảnh phim: những năm 2008 - phòng trà M & Tôi:
"Màn xiếc khỉ hay thật em nhỉ?"
"Này này, em say rùi àh? ko đùa đó chứ? tửu lượng của em bình thường đến 20 két cơ mà!"

Trong cơn say: "em có ý này hay lắm anh à, .....
em muốn anh đưa em lên cây ngồi vắt chân mình nói chuyện, vui lắm anh !"
Jack: "ừ, để anh nghĩ cách xem sao!"

"phì phò khè! vẫn chưa nghĩ ra ..... làm sao ăn nói với Jill đây!"
"sao cô nàng tinh quái thế nhỉ.... cái cây cao như vậy thì ai leo cho nổi!"
ah, đã có bí kíp..... với keo dán "con công" đặc hiệu!

ôi anh tài thế!
hôn nhau trên cây - miễn bình lựng -
Hôm sau: "em ở nhà học bài ngoan nha, tối anh về leo típ!"

Đang làm việc thì Jill gọi:

"anh iu.... ??" Jack: lại chuyện gì nữa em iu......?
Jill: tối nay mình cho con chó kưng của em lên chung được ko?

Jack: " anh nổi khùng với em rồi đóa!
đưa nó lên làm gì,
anh ko thít!"

Jack dụ dỗ: "em phải hiểu, nếu nó ra đường bọn bắt cóc sẽ chỉa mất đấy,

người ta sẽ bán nó và lấy đi của chúng ta 10.000.000 USD

công sức mình nuôi, em ko tiếc sao?"

Jill mềm lòng: "ứ, em quên mất, anh nói đúng đó......

em ngốc thật!

vậy mình đi thôi anh, bỏ nó ở đó kệ tía nó đi!"

anh nè, khi nào thì anh bán con chó?, nhớ chia cho em nữa nha

tưởng tượng của Jill: "nếu anh mà lén phén đem nó đi bán một mìh, ko chia phần cho em.... ".... thì em sẽ "cấm vận" anh lun!" cho bít
thôi mà, yên tâm nha cưng,

dĩ nhiên là anh yêu em hơn con chó rồi.......

còn tiền bạc...... chỉ là phù du thôi em à!

Không có nhận xét nào: