Thứ Hai, 15 tháng 9, 2008

Ice princess 3

Nàng công chúa trên băng là 1 phim đã lâu, mà nay E mới có dịp xem..
Nội dung phim có nét tương tự một số phim Mỹ hiện đại được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, xoay quanh nhân vật là cô gái tuổi teen có năng khiếu về nhiều mặt. Chính trong môi trường học tập năng động và cởi mở của đại học Mỹ, mà mỗi cá nhân được phát hiện, đào tạo và phát triển để sớm trở thành những tài năng thật sự.
Trên bước đường tiến đến thành công, họ cần sự dìu dắt của thầy cô, những người thật sự có tâm và sống đạo đức vì trẻ thơ, vì hạnh phúc của chúng.
Gia đình - không cần phải nói - chính là động lực, là nguồn động viên cũng là chỗ dựa tinh thần, niềm an ủi để sau mỗi vấp ngã, sau thất bại, trẻ dựa vào và đứng dậy....
Trong bối cảnh của xã hội hiện đại, con người chạy theo danh vọng, kẻ ác làm mọi điều để thành công... nhưng thật sự, họ đã thất bại với chính mình, với người thân khi hành xử gian dối. Chỉ có điều thiện, sự trong sáng, tài năng thật sự tồn tại mãi mãi, được công chúng chấp nhận, và ... nó làm lương tâm con người không hổ thẹn...
Hãy sống đúng là mình... phấn đấu hết mình cho niềm mơ ước của bản thân.... thì bạn sẽ luôn nhận được hạnh phúc đích thực và ngẩng cao đầu trong cuộc sống. Thông điệp mà bộ phim muốn gửi tới người xem.
Còn gì nữa nhỉ?
Sự học không đáng chán nếu ta biết kết hợp và thổi chút đam mê cho nó... như Casey đã kết hợp môn Vật lý khô khan vào những vũ điệu trượt băng thần kỳ... vậy.
Và rằng:
trong phim có 3 diễn viên rất trẻ đẹp, gương mặt sáng chói, cực teen sẽ hớp hồn bạn suốt bộ phim. Một trong số đó đã từng tham gia thủ vai nhân vật chính trong phim "Bring it on" mà E đã có dịp "giới thiệu".
Now, enjoy yaself!
and ...................................this is our angel Casey...........................

on stage with a little nerves ....... poor Casey
since on this time she fails

this is our "prince"
meet "cheerleader" in "Bring it on" in this movie again (he's nice and kind to Casey)
fall down when jumping
await for "prince" t'come
chattering
win in contest, win in love
teasing Casey's job
share her trouble
cry on the phone with mom after be tricked by Tina - teacher

combine physics and skating for better move

Không có nhận xét nào: