Thứ Hai, 15 tháng 9, 2008

ham chơi

"E có nhiều ước mơ, có nhiều sở thích, mà một trong số đó là "được chơi" với hình ảnh."
E ước mình là 1 nhiếp ảnh gia đại tài, để tha hồ rong chơi khắp mọi miền, đem về những tấm ảnh đẹp của làng quê, xứ sở, của con người và cả khắp bốn phương.

Chụp ảnh có ý nghĩa hơn những gì chúng ta tưởng, chỉ là bấm cái tách, có hình để "coi chơi".... mà ảnh là kỉ niệm lưu dấu... là khoảnh khắc ngàn vàng đáng nhớ, ... là thước phim quay chậm của một thoáng rong chơi, của kí ức ko thể xóa nhòa, của thời khắc tươi đẹp ko quay trở lại, của niềm đau của bất hạnh của phút giây rạng ngời khó tả...... vân vân và vân vân..........

Con người không chỉ sống bằng quá khứ..... nhưng quá khứ sẽ là hành trang mỗi lúc nhớ về...... là nơi con người ta biết mình còn phải bắt đầu từ đâu.....
....rồi bỗng một ngày bạn nhận ra... sao ngày đó mình lại thế này....còn bi giờ là thế khác... khác nữa rồi.......và bạn sẽ biết mình đang ở đâu....bạn cần làm gì....cho mình...

Không có nhận xét nào: