Thấy phát ghét, E bị rồi chứ ai..... quê qué!
“Cho tới” hay “ít nhất.
Bản thân hai cụm từ này đã khá ôn hoà và phần nào mang tính “ước chừng”, nhưng khi chúng đi cùng với một đề xuất hay chào mời nào đó, chúng có thể khá nguy hiểm.
Ví dụ, “giảm giá lên tới 75%” có nghĩa là chỉ một vài mặt hàng nào đó được giảm giá tới 75%, còn nhiều mặt hàng được giảm giá thấp hơn nhiều hay không giảm giá chút nào. Người tiêu dùng nhìn thấy “giảm giá tới 75%” và hành động, nhưng họ có thể thất vọng khi đến cửa hàng và thấy rằng chỉ có những mặt hàng chán ngắt mới giảm giá ở mức đó.
Một ví dụ khác đó là “giao hàng trong ít nhất 24 giờ”. Khi người tiêu dùng mua một mặt hàng nào đó với chào mời giao hàng đặc biệt như vậy, họ thấy rằng 24 giờ thật tuyệt vời, nhưng thực tế quãng thời gian 24 giờ chỉ là trường hợp tốt nhất có thể, không phải cho tất cả mọi đơn đặt hàng. Khách hàng sẽ thất vọng và không muốn mua sắm lần tiếp theo.
Nghỉ lễ ăn bánh vòng DD
-
Được bữa nghỉ lễ, em gái nhỏ đòi ăn sáng ở DD. Khi tính tiền, nhân viên bán
hàng đề nghị mua combo sẽ lợi hơn. Ừa, lợi hơn được 1 ngàn đồng đấy! Hay
nh...
11 năm trước
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét